Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC): Phần 2
Nối tiếp phần 1, phần 2 của Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp; Hoạt động xúc tiến bán trong truyền thông marketing; Bán hàng cá nhân; Quan hệ công chúng; Marketing trực tiếp và truyền thông trực tuyến; Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing; Hoạt động truyền thông marketing quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.