Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 736
Bài giảng Content marketing trình bày về content marketing và mô hình AISAS (Chú ý, Quan tâm, Tìm kiếm, Hành động, Chia sẻ) để xây dựng chiến lược hiệu quả, tăng tương tác.
44 p hict 30/06/2025 0 0
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Bài viết trình bày 3 chiến lược thương hiệu mà các công ty thành công trên thế giới đã áp dụng: nghịch đảo, tách biệt, đối nghịch.
6 p hict 30/06/2025 0 0
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần tài sản thương hiệu đến tài sản thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam.
16 p hict 30/06/2025 0 0
Bài viết giới thiệu về thương hiệu Givral, biểu tượng Sài Gòn 67 năm, từ quán cà phê Pháp thành thương hiệu bánh nổi tiếng. Hồi sinh sau khó khăn, Givral cần tái định vị để phát triển.
5 p hict 30/06/2025 0 0
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Bài viết trình bày về nghiên cứu về hành vi tiêu dùng hàng giả của người Việt, do yếu tố giá và thói quen. Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật - hàng giả.
5 p hict 30/06/2025 0 0
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Bài viết về xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu (HTND) cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, nhấn mạnh vai trò, cách xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả.
13 p hict 30/06/2025 0 0
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Bài viết bàn về xây dựng thương hiệu cho startup Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng để tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.
5 p hict 30/06/2025 0 0
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Thương hiệu là lợi thế cạnh tranh bền vững, tạo dựng uy tín và tăng trưởng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế. Xây dựng thương hiệu giúp tăng doanh số.
6 p hict 30/06/2025 0 0
Bài viết phân tích nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam, nhấn mạnh yếu tố thành công và thất bại từ chủ và người nhận quyền. Cần xây dựng thương hiệu mạnh, tương đồng văn hóa.
6 p hict 30/06/2025 0 0
Bài viết về xây dựng thương hiệu trực tuyến trong kỷ nguyên số, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo giá trị và quản trị thương hiệu hiệu quả.
13 p hict 30/06/2025 0 0
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bài viết nghiên cứu thực trạng thương hiệu nông sản Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu tập thể. Đánh giá nhận biết của người tiêu dùng TP.HCM và đề xuất giải pháp.
7 p hict 30/06/2025 0 0
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược thương hiệu bên cạnh xây dựng thương hiệu. Bài viết này trình bày khái quát các tình huống cần bảo vệ thương hiệu trên quan điểm marketing và đề xuất một số giải pháp bảo vệ thương hiệu.
8 p hict 30/06/2025 0 0
Đăng nhập