Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 740
Tài liệu học tập Quản trị marketing
Tài liệu "Quản trị marketing" cung cấp kiến thức về quản trị marketing, từ chiến lược đến thực hiện, giúp sinh viên và nhà quản lý hoạch định hiệu quả.
231 p hict 23/07/2025 79 0
Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp (IMC): khái niệm, thành phần, quy trình lập kế hoạch, công cụ (quảng cáo, khuyến mại, PR...)
157 p hict 23/07/2025 68 0
Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng mua bất động sản xanh tại Việt Nam, sử dụng mô hình SEM. Kết quả cho thấy tác động tích cực.
16 p hict 23/07/2025 67 0
Bài viết nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay lại tại nhà hàng buffet ở TP.HCM.
16 p hict 23/07/2025 68 0
Bài giảng Content marketing trình bày về content marketing và mô hình AISAS (Chú ý, Quan tâm, Tìm kiếm, Hành động, Chia sẻ) để xây dựng chiến lược hiệu quả, tăng tương tác.
44 p hict 30/06/2025 85 0
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Bài viết trình bày 3 chiến lược thương hiệu mà các công ty thành công trên thế giới đã áp dụng: nghịch đảo, tách biệt, đối nghịch.
6 p hict 30/06/2025 71 0
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Nghiên cứu này nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần tài sản thương hiệu đến tài sản thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau đối với các thương hiệu ngành sữa tại Việt Nam.
16 p hict 30/06/2025 78 0
Bài viết giới thiệu về thương hiệu Givral, biểu tượng Sài Gòn 67 năm, từ quán cà phê Pháp thành thương hiệu bánh nổi tiếng. Hồi sinh sau khó khăn, Givral cần tái định vị để phát triển.
5 p hict 30/06/2025 74 0
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Bài viết trình bày về nghiên cứu về hành vi tiêu dùng hàng giả của người Việt, do yếu tố giá và thói quen. Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật - hàng giả.
5 p hict 30/06/2025 75 0
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Bài viết về xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu (HTND) cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, nhấn mạnh vai trò, cách xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả.
13 p hict 30/06/2025 76 0
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Bài viết bàn về xây dựng thương hiệu cho startup Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng để tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững.
5 p hict 30/06/2025 75 0
Thương hiệu – lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập
Thương hiệu là lợi thế cạnh tranh bền vững, tạo dựng uy tín và tăng trưởng doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế. Xây dựng thương hiệu giúp tăng doanh số.
6 p hict 30/06/2025 73 0
Đăng nhập