• Tài liệu học tập Marketing Căn bản: Phần 1

    Tài liệu học tập Marketing Căn bản: Phần 1

    Tài liệu học tập Marketing Căn bản được biên soạn với mục tiêu trang bị những kiến thức tổng quan nhất về khoa học Marketing cho sinh viên khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Nội dung tài liệu gồm có 5 chương và được chia thành 2 phần. Phần 1 trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản sau:...

     100 p hict 24/09/2022 11 0

  • Tài liệu học tập Marketing Căn bản: Phần 2

    Tài liệu học tập Marketing Căn bản: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 tài liệu cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản sau: Các quyết định về sản phẩm, quyết định về giá bán, quyết định phân phối, truyền thông marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

     82 p hict 24/09/2022 10 0

  • Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

    Bàn về nâng cấp chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may vùng kinh tế trọng điểm miền Trung

    Bài viết này nhằm tổng hợp lý thuyết về chuỗi giá trị, tập trung vào đặc điểm và các khả năng nâng cấp chuỗi giá trị. Kết hợp với các nghiên cứu thực tế, chuỗi giá trị của các doanh nghiệp may trong vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ sẽ được phân tích theo những đặc điểm cơ bản, đồng thời làm sáng tỏ mối quan hệ giữa chuỗi giá trị...

     9 p hict 24/09/2022 10 0

  • Hàng hiệu hay hàng bình dân

    Hàng hiệu hay hàng bình dân

    Việc sử dụng hàng hóa có thuơng hiệu nổi tiếng đã trở thành nhu cầu của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng. Sử dụng hàng hiệu nhằm khẳng định mình là một con người thời thượng luôn bắt kịp xu thế. Cuộc chạy đua của các tín đồ thời trang ngày càng lan tỏa đến toàn thể bộ phận người Việt. Mặt hàng “bình dân dần bị thay thế...

     6 p hict 24/09/2022 4 0

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh

    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại Tp. Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu này nhằm xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và lòng trung thành khách hàng đối với cửa hàng tiện lợi tại TP. Hồ Chí Minh. Các mối quan hệ này được kiểm định với 1 mẫu gồm 358 khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trong TP. Hồ Chí Minh.

     10 p hict 24/09/2022 8 0

  • Thực trạng người Việt Nam có tính vị chủng thấp - nghiên cứu đối với mỹ phẩm thương hiệu Việt

    Thực trạng người Việt Nam có tính vị chủng thấp - nghiên cứu đối với mỹ phẩm thương hiệu Việt

    Mục tiêu của bài viết này là tìm hiểu lý do và tâm lý của người tiêu dùng có thói quen sử dụng hàng nước ngoài, từ đó dẫn đến sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó, thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng sẵn lòng mua mỹ phẩm Việt Nam.

     8 p hict 24/09/2022 7 0

  • Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

    Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội

    Bài viết Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra sự đồng thuận xã hội trình bày khái niệm và một số quan điểm về sự đồng thuận xã hội; Vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra đồng thuận xã hội.

     7 p hict 24/09/2022 5 0

  • Chính sách xúc tiến quốc tế - phân tích so sánh giữa Apple và Samsung

    Chính sách xúc tiến quốc tế - phân tích so sánh giữa Apple và Samsung

    Bài nghiên cứu tập trung vào việc phân tích, so sánh chính sách xúc tiến thương mại giữa hai tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới - Samsung và Apple. Nghiên cứu tập trung vào năm thành phần chiến lược tiếp thị ảnh hưởng đến thành công mở rộng thương hiệu đáng kể, chất lượng chiến lược phân phối; Chất lượng định vị; Chất lượng chiến...

     8 p hict 24/09/2022 10 0

  • Linh Cát - con đường phát triển và quản trị chuỗi bán lẻ Catsashop

    Linh Cát - con đường phát triển và quản trị chuỗi bán lẻ Catsashop

    Bài nghiên cứu này giới thiệu một đại diện tiêu biểu cho thế hệ nhà quản trị bán lẻ trẻ tuổi thành công hiện nay – Linh Cát, chủ chuỗi cửa hàng thời trang Catsashop. Thời trang nam Catsashop là một thương hiệu thời trang thành lập năm 2011, có cửa hàng đại diện tại 1190 Cách mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng...

     5 p hict 24/09/2022 5 0

  • Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

    Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới

    Bài viết Cách thức định hướng hành vi khách hàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm mới trình bày khái niệm kháng cự và những nguyên nhân dẫn đến sự kháng cự của khách hàng; Cách thức định hướng hành vi tiến tới sự đồng thuận của khách hàng trong quá trình phát triển và đổi mới sản phẩm.

     8 p hict 24/09/2022 8 0

  • Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 1

    Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 1

    Cuốn sách Mô hình bán hàng tổng lực tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp. Cuốn sách được viết vừa khái quát lại vừa cụ thể, chắt lọc những kiến thức mới mẻ, cần thiết và bổ ích...

     132 p hict 22/08/2022 28 0

  • Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Sách đề cập tới những ý tưởng, phương pháp, cách làm xuất phát từ kinh nghiệm thực tế. Nghiên cứu mô hình bán hàng tổng lực nhận được sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều cán bộ quản lý mảng bán lẻ của các ngân hàng khác nhau, nhờ vậy có nhiều dẫn chứng phong phú, sinh động. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này phải...

     140 p hict 22/08/2022 29 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số