Sự chấp nhận công nghệ AI trong bán lẻ: Trường hợp thế hệ Z và thế hệ Y
Bài viết nghiên cứu về sự chấp nhận công nghệ AI trong bán lẻ ở thế hệ Z và Y tại TP.HCM. TAM và lý thuyết khế ước xã hội được dùng để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ tự phục vụ (SST) tích hợp AI. Kết quả cho thấy nhận thức về tính hữu ích và tính dễ sử dụng có tác động mạnh mẽ đến ý định sử dụng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.