Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ
Mục đích của nghiên cứu này là điều tra nhận thức của người học EFL về quyền tự chủ của người học trong các lớp học nói. Dữ liệu được thu thập với sự tham gia của 100 sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Nam Cần Thơ ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam bằng cách sử dụng bảng câu hỏi và phỏng vấn bản cấu trúc.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.